Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tại Tp HCM

Chuyên mục: Bệnh lý tuyến tiền liệt Lượt xem: 3015

Một trong những chức năng quan trọng của tuyến tiền liệt là góp phần trong việc sản xuất tinh dịch, vận chuyển tinh trùng và kiểm soát nước tiểu. Do đó khi không may bị mắc bệnh thì bạn nên sớm đến những cơ sở y tế để được khám, điều trị. Vậy địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt ở đâu tại Thành phố HCM uy tín, và đáng tin cậy?

Nếu bị viêm tuyến tiền liệt mà không sớm phát hiện và điều trị, bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới như đau buốt khi xuất tinh hoặc rối loạn về sự cương cứng của dương vật… Bệnh còn có thể gây nên tình trạng bí tiểu cấp tính, viêm mào tinh hoàn… thậm chí nó còn có thể gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe sinh sản của những đấng mày râu.

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt uy tín, tin cậy mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để khám, điều trị. Phòng khám đã thực hiện khám, điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh đã tin tưởng tìm đến phòng khám.

dakhoaquocte

Sở dĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM ngày càng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của người dân là vì:

– Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo… Đảm bảo cho quá trình khám, điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả…

– Trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất hạ tầng ngày càng được đầu tư mạnh mẽ, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, phòng thủ thuật được vô trùng, sạch sẽ … qua đó đáp ứng cho việc khám, điều trị bệnh được hiệu quả hơn.

– Mọi thủ tục khám chữa bệnh tại phòng khám điều được diễn ra hết sức nhanh chóng, gọn gàng. Người bệnh cũng có thể đăng kí trực tuyến để đặt lịch hẹn trước, qua đó giúp tiết kiệm thời gian, công sức, và được hưởng những ưu đãi trong quá trình khám, điều trị bệnh.

– Chi phí khám điều trị bệnh tại phòng khám đều đã được niêm yết công khai theo quy định. Do đó đảm bảo người bệnh sẽ được khám, điều trị bệnh với một chi phí phải chăng, hợp lý, và vừa với túi tiền.

Bác sĩ của phòng khám đã áp dụng những phương pháp điều trị bằng thuốc kháng sinh hay kết hợp với cả phương pháp vật lý trị liệu, hay phương pháp kết hợp giữa Tây y và Đông… để điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh. Trong quá trình điều trị bệnh, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị, và những chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được ngưng điều trị giữa chừng, hay tự ý mua thuốc để điều trị khi chưa được sự cho phép, tư vấn của bác sĩ.

Bạn cũng nên chú ý rằng, không nên vì tiếc rẻ mà chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, y bác sĩ thiếu kinh nghiệm… qua đó tránh tình trạng tiền mất tật mang. Hi vọng rằng qua những gì bài viết đã nêu trên bạn đã có được thêm những địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt tại Thành phố HCM uy tín, tin cậy.